Hội thảo giải pháp khách hàng của hãng Commscope năm 2014 tại Việt Nam

Theo thường lệ tổ chức hội thảo 2 năm một lần, năm nay hãng Andrew/Commscope tiếp tục phối hợp cùng đại diện tại Việt Nam – Công ty Viễn thông Việt Vương - tổ chức hội thảo tại Việt Nam. Sau thành công của Hội thảo giải pháp khách hàng năm 2012, Andrew/Commscope và Viễn thông Việt Vương đã cùng nhau đánh giá sát sao hơn về nhu cầu của từng khách hàng để tối ưu hóa nội dung hội thảo năm nay.
Hội thảo năm nay được đặc biệt tổ chức thành ba phiên, mỗi phiên có một nội dung thảo luận riêng bám sát với nhu cầu và định hướng phát triển của từng khách hàng quan trọng. Phiên đầu tiên dành cho một trong những khách hàng quan trọng nhất của Viễn thông Việt Vương – Tập đoàn Viettel và các công ty chi nhánh- diễn ra ngày 16/4/2014 tại khách sạn Crowne Plaza. Nội dung phiên hội thảo chú trọng vào so sánh và chỉ ra sự vượt trội trong chất liệu, thiết kế của ăngten Andrew; việc sử dụng ăngten đa tần và lộ trình phát triển tiếp trong tương lai.


Đón tiếp và tặng quà hội thảo cho khách mời tại quầy lễ tân


Toàn cảnh phiên hội thảo đầu tiên


Giải đáp câu hỏi của khách tham dự

Tiếp theo là hai phiên liên tiếp diễn ra ngày 30/7/2014 tại khách sạn JW. Marriott dành cho khách hàng Công ty Thông tin di động (VMS), Công ty dịch vụ viễn thông (VNP), Vietnamobile cùng với các khách hàng vendor truyền thống Ericsson, Nokia và một số khách hàng quan tâm đến sản phẩm Andrew/Commscope. Phiên hội thảo đưa ra một số sản phẩm và giải pháp mà khách hàng quan tâm như hiện đại hóa mạng lưới và tối ưu hóa dung lượng mạng.

Tại hội thảo, ông Nicholas, đại diện của hãng tại khu vực và cũng là người đã từng tham gia hai hội thảo năm 2010 và 2012 tại Việt Nam, một lần nữa đưa ra nhận định đánh giá cao khách hàng quan trọng, có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai, cũng như mong muốn chia sẻ thông tin và đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên. Giám đốc Công ty Viễn thông Việt Vương- đại diện cho hãng Andrew/Commscope taị Việt Nam, cũng đã có bài phát biểu ngắn gọn, cảm ơn sự tham gia của khách hàng và hi vọng hội thảo sẽ giải đáp những thắc mắc và gợi mở ra những thêm kết nối giữa sản phẩm của hãng và hướng phát triển của khách hàng. Đặc biệt, phiên hội thảo lần hai vào tháng bảy có sự tham gia của ông Navin Vohra, Phó chủ tịch hãng Andrew tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương-Ấn Độ với bài phát biểu cập nhật về hãng như các khách hàng quốc tế, hướng phát triển sản phẩm-giải pháp…



Ông Navin Vohra, Phó Chủ tịch kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương phát biểu tại hội thảo


Giám đốc công ty Viễn thông Việt Vương phát biểu tại hội thảo


Đại diện Viễn thông Việt Vương hỗ trợ Andrew/Commscope giải đáp thắc mắc của khách hàng
 
Nội dung của các phiên hội thảo đã được chính các chuyên gia hàng đầu của hãng Andrew/Commscope như Ông Liu Enpeng, Tony Huang và Wang Zhan Jun trình bày nhằm mang đến cái nhìn chuyên môn sâu sắc nhất tới khách hàng. Đại diện tham gia hội thảo của Việt Vương Telecom cũng đã hỗ trợ các chuyên gia Andrew/Commscope trả lời khách tham dự, đồng thời ghi nhận đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm để có nền tảng xây dựng giải pháp phù hợp nhất.

Nhìn chung, hội thảo Giải pháp khách hàng năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều khách hàng chiến lươc, đồng thời tiếp tục đánh dấu mốc phát triển và kết nối mới giữa hãng và các khách hàng. Ngoài ra, một thành công cũng quan trọng không kém là sự phối hợp tổ chức thành công hội thảo, củng cố sự hợp tác bền vững giữa Andrew/Commscope và Viễn thông Việt Vương và tiến tới những thành công lớn hơn nữa trong thời gian không xa.


_Nguyễn Ngọc Chi-

 

Có thể bạn quan tâm

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG  ⭐️
Chi tiết

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG ⭐️

Sáng ngày 1/3/2024, các kỹ sư nhà VVT đã có buổi đào tạo vận hành hệ thống giao thông thông minh ITS cho dự án đường cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên.
GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT
Chi tiết

GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT

Nhân dịp Trung Thu vừa qua, đối tác CBC (Changzhou Bayi Cable Co.,Ltd) - chuyên các sản phẩm về cáp nguồn, dây dẫn điện đến từ Trung Quốc đã thăm và ...
GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER
Chi tiết

GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER

Sáng ngày 17/07/2023, đối tác DPC (Beijing Dynamic Power Co, Ltd) đã có chuyến ghé thăm văn phòng Viet Vuong Telecom.
✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️
Chi tiết

✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️

Từ ngày 7-9/6/2023, đoàn công tác của VVT đã đến Singapore để tham dự triển lãm viễn thông lớn nhất Châu Á - CommunicAsia 2023.