Công ty Viễn Thông Việt Vương – Đối tác Vàng duy nhất của Extreme Networks tại Việt Nam

Hiện tại công ty Viễn thông Việt Vương là Đối tác hạng Vàng duy nhất của Extreme Networks tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối và hỗ trợ kỹ thuật các sản phẩm của Extreme Networks như: sản phẩm chuyển mạch, sản phẩm không dây, sản phẩm quản lý mạng…tại thị trường Việt Nam và các nước lân cận.
Nhằm mục tiêu tăng cường tư vấn giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, tháng 8 vừa qua, công ty Viễn Thông Việt Vương đã cử các kỹ sư  tham gia những khóa đào tạo được tổ chức bởi hãng Extreme Networks tại Bangkok – Thái Lan. Bằng việc nghiên cứu lý thuyết, tham gia các khoá học được tổ chức bởi nhà cung cấp, và thực hành cấu hình, troubleshoot trên thiết bị lab, các kỹ sư của Việt Vương Telecom hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Các kỹ sư của chúng tôi đã được cấp các chứng chỉ đào tạo của hãng như Extreme Certified Sales Professional, Extreme Certified Design Professional, Extreme Networks Associates và Extreme Networks Specialist.

Đôi nét về Extreme Networks
(Xin xem thêm website: http://www.extremenetworks.com/ )

Được thành lập cách đây 15 năm, Extreme Networks luôn luôn chiếm vị trí hàng đầu trong lĩnh vực mạng tiên tiến, mang tới một giải pháp tổng hợp từ biên mạng hội tụ tới mạng lõi doanh nghiệp.

Extreme đạt được những thành công trên dựa vào các công nghệ Ethernet mang tính đột phá, nhằm đem lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng thông qua việc tối ưu tham số đánh giá Chất lượng trải nghiệm cho người dùng, thiết bị và máy ảo. Hệ điều hành  ExtremeXOS® có cấu trúc module với khả năng mở rộng linh hoạt có thể giúp xây dựng mạng một cách thông minh. ExtremeXOS cho phép dự đoán các giao diện kết nối mạng.  Để xây dựng mới hoặc nâng cấp mạng có sẵn, các công nghệ nền tảng của Extreme cung cấp cho các nhà hoạch định mạng công cụ xây dựng các hạ tầng mạng linh động và hiệu quả.


Trải nghiệm người dùng không giới hạn từ biên mạng hội tụ tới trung tâm dữ liệu
 
Sản phẩm của Extreme Networks

Sản phẩm chuyển mạch:

Sản phẩm không dây:

 
Thế kỉ 21 –  kỉ nguyên của sự hội tụ công nghệ cao - với xu hướng all IP; hội tụ giữa mạng không dây, mạng hữu tuyến, và trung tâm dữ liệu...việc sử dụng thiết bị các thiết bị tiên tiến trên nền tảng IP thực sự đem đến hiệu quả kinh tế về lâu dài cho các doanh nghiệp. Sản phẩm của hãng Extreme Network không chỉ đơn giản, tự động, dễ dàng sử dụng cho bộ phận IT; trơn tru, nhất quán, cá nhân hóa, bảo mật, đối với người dùng mà còn có hiệu quả kinh tế, hữu ích với công ty, doanh nghiệp.

Năm 2012, độc giả của tạp chí Network Computing tại Anh đã bình chọn thiết bị Extreme Networks BlackDiamond® X8 của Extreme Networks giải thưởng: sản phẩm trung tâm dữ liệu của năm. Thiết bị chuyển mạch BlackDiamond X8 cung cấp mật độ lớn 10GbE và 40GbE. Thêm vào đó BlackDiamond X8 đã được xây dựng trên ý tưởng hệ điều hành xanh, tiêu thụ điện năng thấp, trong khi vẫn giữ được mật độ lớn. Chính vì thế sẽ làm giảm chi phí tối thiểu cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết bị này còn được giải thưởng nền tảng chuyển mạch lõi 40G tốt nhất.

Bên cạnh đó, Extreme Network còn được nhận một số giải thưởng như: “Công nghệ InfoWorld 2007 của năm” (bình chọn bởi tạp chí InfoWorld); giải thưởng “Editor’s Choice Award 2007” (bình chọn bởi tạp chí Healthcare IT và tạp chí truyền thông thế giới-Communication World)…

Một số giải thưởng của Extreme Networks
 
Với những thành tựu mà Extreme Networks đã đạt được, Viễn thông Việt Vương tự hào tiếp tục được chia sẻ sự thành công cùng Extreme Network thông qua việc thúc đẩy, phát triển công tác bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật tại thị trường Việt Nam và các nước lân cận trong khu vực.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật xin vui lòng liên hệ:

Đội Hỗ trợ kỹ thuật

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 3736 7806 (Máy lẻ 125 hoặc 106)
Fax: 04 3736 7815

(Bài viết có tham khảo website: http://www.extremenetworks.com; và các tài liệu kỹ thuật khác của hãng Extreme Networks)

Có thể bạn quan tâm

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG  ⭐️
Chi tiết

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG ⭐️

Sáng ngày 1/3/2024, các kỹ sư nhà VVT đã có buổi đào tạo vận hành hệ thống giao thông thông minh ITS cho dự án đường cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên.
GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT
Chi tiết

GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT

Nhân dịp Trung Thu vừa qua, đối tác CBC (Changzhou Bayi Cable Co.,Ltd) - chuyên các sản phẩm về cáp nguồn, dây dẫn điện đến từ Trung Quốc đã thăm và ...
GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER
Chi tiết

GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER

Sáng ngày 17/07/2023, đối tác DPC (Beijing Dynamic Power Co, Ltd) đã có chuyến ghé thăm văn phòng Viet Vuong Telecom.
✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️
Chi tiết

✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️

Từ ngày 7-9/6/2023, đoàn công tác của VVT đã đến Singapore để tham dự triển lãm viễn thông lớn nhất Châu Á - CommunicAsia 2023.