Viet Vuong phối hợp với hãng Andrew/Commscope tổ chức thành công hội thảo giải pháp giành cho khách hàng

Hội thảo diễn ra vào ngày 12 tháng 09 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội đã nhận được sự quan tâm tham dự của nhiều đại diện khách hàng quan trọng, gồm tất cả các nhà mạng tại Việt Nam: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Beeline (nay là G-mobile), các nhà cung cấp thiết bị viễn thông tên tuổi trên thế giới như Ericsson, Huawei, Nokia Siemens Networks và các công ty kinh doanh sản phẩm viễn thông trong nước khác.
Như thường lệ, càng gần vào những ngày cuối năm, các hoạt động kinh doanh càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, vì đó là thời điểm mà một năm sắp khép lại và mọi thành viên trong công ty sắp chuẩn bị đánh giá lại thành tựu đã đạt được trong suốt năm qua. Điểm qua tình hình kinh doanh của Viễn thông Việt Vương năm nay, không thể không bỏ qua một thắng lợi đáng kể, đó là những cơ hội và hợp đồng đã ký kết và đang triển khai với khách hàng cho những sản phẩm của Andrew.

Nhìn lại lịch sự hợp tác với Andrew/ Commscope, Công ty Viễn thông Việt Vương chỉ mới bắt đầu hợp tác và chính thức trở thành đại diện của hãng tại Việt Nam từ năm 2009. Nhưng trong suốt quãng thời gian hơn 3 năm hợp tác, Việt Vương đã góp phần không nhỏ đưa thương hiệu Andrew nói riêng và hãng Commscope nói chung phát triển không những tại thị trường viễn thông tại Việt Nam mà còn vươn đến toàn bộ khu vực Indochina.

Nhằm lựa chọn và tối ưu các sản phẩm và giải pháp cung cấp cho khách hàng, Việt Vương và Andrew thường xuyên có hoạt động trao đổi thông tin, tăng cường hỗ trợ kỹ thuật và phối hợp tổ chức các hội thảo quảng bá trực tiếp đến khách hàng. Năm 2010, hãng đã quyết định chọn Việt Vương là đại diện hỗ trợ tổ chức hội thảo khách hàng Việt Nam khu vực phía bắc. Với kết quả thành công thu hút được nhiều khách hàng đến tham dự và quan tâm đến sản phẩm, năm 2012, Việt Vương tiếp tục là đối tác đồng tổ chức hội thảo Giải pháp khách hàng của hãng Andrew, nay là On the go, tại Việt Nam. Hội thảo mang tên Giải pháp khách hàng đã diễn ra tốt đẹp và được ghi nhận đã tạo ra nhiều cơ hội cho chính hãng và cả Việt Vương tiếp cận, hợp tác với khách hàng hơn nữa.

Nội dung hội thảo năm nay chú trọng vào các sản phẩm và giải pháp viễn thông thiết thực như gia tăng dung lượng và tăng cường vùng phủ sóng, tương tác kết nối với công nghệ mới, phủ sóng inbuilding và khu vực có mật độ lưu lượng cao, đánh giá hiệu suất mạng…, vốn đang là quan tâm của nhiều nhà mạng và nhà cung cấp sản phẩm viễn thông. Hội thảo diễn ra vào ngày 12 tháng 09 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội đã nhận được sự quan tâm tham dự của nhiều đại diện khách hàng quan trọng, gồm tất cả các nhà mạng tại Việt Nam: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Beeline (nay là G-mobile), các nhà cung cấp thiết bị viễn thông tên tuổi trên thế giới như Ericsson, Huawei, Nokia Siemens Networks và các công ty kinh doanh sản phẩm viễn thông trong nước khác.

Trước hết, hãy cùng xem lại những khoảnh khắc mà Việt Vương Telecom và Andrew cùng chuẩn bị và tổ chức hội thảo nhé


Chị em cùng chuẩn bị trước ngày diễn ra hội thảo
 

Đón khách và ghi danh tại bàn tiếp tân

Mở đầu là phần chào đón và giới thiệu mục đích hội thảo của ông Nicholas Tan – Đại diện của hãng Andrew/Commscope tại khu vực. Ông Tan đã tóm tắt định hướng chiến lược của hãng: tiếp tục nghiên cứu phát triển để đạt tới những tầm cao công nghệ, liên tục cải tiến và đưa ra các thế hệ sản phẩm giải pháp mới, và mục đích kết nối người sử dụng và công nghệ tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Ông Đặng Hoàng Việt Hà, Giám đốc công ty Viễn thông Việt Vương cũng có bài phát biểu  Tiếp theo, các chuyên đề về phủ sóng trong khu vực rộng lớn; tăng hiệu quả chất lượng mạng với dòng sản phẩm cáp feeder mới Heliax 3.0 và các giải pháp về cáp khác; phủ sóng inbuilding và các khu vực mật độ cao; đánh giá chính xác hiệu suất mạng với Site audit lần lượt được giới thiệu bởi các chuyên gia hàng đầu của Andrew/Commscope như Enpeng Liu, Sting Xu, Steven Harvey. Và trong phần giải đáp câu hỏi ngay sau đó, rất nhiều khách tham dự đã đặt câu hỏi và được các chuyên gia Andrew/Commscope cũng như đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật Việt Vương nhanh chóng giải đáp, ghi nhận hướng quan tâm.


Chuyên gia của Andrew/Commscope thuyết trình giải pháp sản phẩm
 

Khách tham dự đưa ra câu hỏi
 
Tác giả xin được thay lời kết bằng những hình ảnh ghi lại sau hội thảo nhưng chính là bằng chứng mạnh mẽ nhất cho sự thành công của hội thảo: Sự hài lòng trên từng khuôn mặt những khách tham dự và nụ cười của hai nhân vật đại diện cho sự hợp tác Andrew/Commscope-Viễn thông Việt Vương.


Khuôn mặt hài lòng của các khách tham dự
Nguyễn Ngọc Chi

Có thể bạn quan tâm

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG  ⭐️
Chi tiết

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG ⭐️

Sáng ngày 1/3/2024, các kỹ sư nhà VVT đã có buổi đào tạo vận hành hệ thống giao thông thông minh ITS cho dự án đường cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên.
GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT
Chi tiết

GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT

Nhân dịp Trung Thu vừa qua, đối tác CBC (Changzhou Bayi Cable Co.,Ltd) - chuyên các sản phẩm về cáp nguồn, dây dẫn điện đến từ Trung Quốc đã thăm và ...
GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER
Chi tiết

GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER

Sáng ngày 17/07/2023, đối tác DPC (Beijing Dynamic Power Co, Ltd) đã có chuyến ghé thăm văn phòng Viet Vuong Telecom.
✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️
Chi tiết

✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️

Từ ngày 7-9/6/2023, đoàn công tác của VVT đã đến Singapore để tham dự triển lãm viễn thông lớn nhất Châu Á - CommunicAsia 2023.