PHẦN MỀM eTOLL

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Viễn thông Việt Vương chính thức công bố phiên bản hoàn chỉnh của Phần mềm eToll - phần mềm phục vụ thu phí điện tử tự động không dừng cho trạm thu phí đường bộ.
Thu phí điện tử tự động không dừng, với rất nhiều lợi ích mang lại cho người dân, xã hội và nền kinh tế, đang nhanh chóng trở thành phương thức phổ biến nhất để các chủ phương tiện tham gia giao thông thanh toán phí đường bộ khi đi qua các trạm thu phí.
 
Cùng với sự quyết liệt của Chính Phủ và Bộ Giao thông Vận tải về việc đẩy mạnh triển khai hệ thống thu phí tự động không dừng cho các tuyến đường quốc lộ và cao tốc; nắm bắt được xu hướng phát triển công nghệ, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Viễn thông Việt Vương đã thực hiện nghiên cứu hoàn thiện và phát triển thành công giải pháp thu phí điện tử không dừng: Hệ thống thu phí tại trạm (hệ thống Front-End) sử dụng công nghệ RFID.
 
Được xây dựng theo kiến trúc mô-đun hóa, giải pháp bao gồm: Phần mềm Thu phí điện tử tự động không dừng lõi tại trạm và các mô-đun thu phí tự động không dừng ETC làn; mô-đun thu phí thủ công MTC; mô-đun nhận dạng biển số xe và phân hệ cơ sở dữ liệu đệm thu phí đáp ứng linh hoạt yêu cầu của khách hàng, đảm bảo thời gian triển khai nhanh, và có thể tận dụng cơ sở hạ tầng hệ thống MTC sẵn có.
 
Giải pháp tuân thủ Quyết định số 2255/QĐ-BGTVT ngày 21/07/2016 của Bộ Giao thông vận tải về việc ban hành yêu cầu kỹ thuật chung đối với hệ thống thu phí điện tử tự động không dừng sử dụng công nghệ RFID trong giao thông vận tải đường bộ.
 
Với kiến trúc kết hợp ETC/MTC, phần mềm thu phí phù hợp với điều kiện vận hành và hiện trạng của các trạm thu phí giao thông tại Việt Nam. Đối với xe dán thẻ e-Tag nhưng không đủ số dư hoặc không hợp lệ, hoặc xe không dán thẻ e-Tag nhưng đi nhầm vào làn ETC, hệ thống sẽ tự động chuyển từ thu phí không dừng sang thu phí một dừng, đảm bảo sự vận hành thông suốt hệ thống thu phí.
 
Với sự ra đời của Phần mềm eToll, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Viễn thông Việt Vương là một trong những tổ chức đi đầu trong lĩnh vực giao thông thông minh tại Việt Nam. Trong thời gian tới, với sự chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, kỹ thuật, Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển nhiều giải pháp mới phục vụ cho lĩnh vực giao thông cũng như viễn thông của nước nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG  ⭐️
Chi tiết

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG ⭐️

Sáng ngày 1/3/2024, các kỹ sư nhà VVT đã có buổi đào tạo vận hành hệ thống giao thông thông minh ITS cho dự án đường cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên.
GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT
Chi tiết

GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT

Nhân dịp Trung Thu vừa qua, đối tác CBC (Changzhou Bayi Cable Co.,Ltd) - chuyên các sản phẩm về cáp nguồn, dây dẫn điện đến từ Trung Quốc đã thăm và ...
GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER
Chi tiết

GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER

Sáng ngày 17/07/2023, đối tác DPC (Beijing Dynamic Power Co, Ltd) đã có chuyến ghé thăm văn phòng Viet Vuong Telecom.
✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️
Chi tiết

✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️

Từ ngày 7-9/6/2023, đoàn công tác của VVT đã đến Singapore để tham dự triển lãm viễn thông lớn nhất Châu Á - CommunicAsia 2023.