VVT15Y - Recap Sự kiện Ngày Mới

Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong sự kiện "Ngày Mới" - một sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Viet Vuong Telecom

☀️Tối ngày 14/3/2023, tại Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi, Công ty Viễn thông Việt Vương (VVT) đã tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “Ngày mới”.

 

☀️Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự hiện diện của toàn bộ VVT-ers và các vị khách quý là người bạn đời/người thương/người bạn tâm giao của các thành viên Công ty – đó là những con người đặc biệt mà BTC trân trọng mời đến tham dự chương trình - như là một lời tri ân sâu sắc vì đã đồng hành một cách thầm lặng, luôn hỗ trợ các VVT-ers để có thể hoàn thành tốt công việc, đóng góp cho sự phát triển của VVT trong hành trình 15 năm vừa qua.

 

☀️Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết/series phim đình đám, những câu chuyện, những thời kỳ lịch sử đáng nhớ của VVT đã được tái hiện lại một cách đầy nghệ thuật bằng hình ảnh, bằng âm nhạc qua 4 chương với những tên gọi vô cùng lãng mạn: “Chạng vạng - Trăng non - Hừng đông - Nắng mới”. Đặc biệt, VVT's Wish - một hoạt động hiện thực hóa những mơ ước của VVT-ers như một nốt nhạc ngân vang chắc hẳn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự.

☀️Vậy là VVT đã tròn 15 tuổi - tuổi trăng tròn - tuổi của ước mơ, khát vọng, của sự vươn mình trưởng thành. Đây cũng là thời khắc quan trọng, là dấu mốc mở ra thời kỳ phát triển mới của Công ty. Chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc đối với sự hiện diện của các vị khách quý đã đến tham dự buổi lễ. Đồng thời, chúng tôi cũng xin gửi lời tri ân tới khách hàng, đối tác, người thân của CBNV Công ty cũng như các anh chị đã từng có thời gian công tác và đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong hành trình 15 năm (2008-2023) . Những lẵng hoa tươi thắm, những món quà cùng những lời chúc mừng chân tình tới VVT thực sự là nguồn động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục xây dựng Công ty ngày càng phát triển hơn.

☀️Còn bây giờ, mời các bạn hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ ngày hôm qua với chúng tôi nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024

📍📍XIN CHÀO! CHUYỂN ĐỘNG VVT ĐÃ QUAY LẠI RỒI ĐÂY! 📍📍 Mời các bạn cùng đón đọc những tin tức trong tháng 2 của nhà VVT bạn nhé!
Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)
Chi tiết

Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)

Hiện nay, để mở rộng quy mô cũng như đáp ứng yêu cầu công việc, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng những ứng viên cho vị trí sau:
Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính
Chi tiết

Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính

Được thành lập ngày 14/3/2008, trải qua hơn 15 năm hoạt động, với kinh nghiệm, nỗ lực của toàn bộ thành viên trong công ty và tầm nhìn của Ban lãnh ...
🤝VVT TECH TUYỂN DỤNG
Chi tiết

🤝VVT TECH TUYỂN DỤNG

VVT TECH chào đón năm mới 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội mới, thử thách mới và thành công rực rỡ hơn những gì đã đạt được năm 2023. Trong hành ...