VVT's OPEN CUP - GIẢI BÓNG ĐÁ CỦA TÌNH HỮU NGHỊ

Sáng ngày 15/4/2023, tại sân Mỹ Đình 2, đội tuyển VVT 2 đã lên ngôi vô địch giải VVT's Open Cup bằng những đường bóng lắt léo đầy nghệ thuật. Tuyệt vời hơn nữa khi bạn Viết Nam mang áo số 8 đã mang về giải Vua phá lưới với 8 lần ghi bàn cực chắc chắn trong mùa giải. Cùng chờ đợi và chúc mừng phần trình diễn nức lòng người hâm mộ bạn nhé!
⚽Sáng ngày 15/4/2023, giải bóng đá giao lưu mang tên VVT's OPEN CUP đã được tổ chức tại sân bóng Mỹ Đình 2 với sự tham gia của hai đối thủ đáng gờm là Viettel Hightech (VHT) và Viettel Commerce (VCM)⚽
⚽Ở giải đấu này, đội tuyển VVT được chia làm hai, điều đó đã phần nào giảm bớt sức mạnh của toàn đội. Tuy nhiên, với tinh thần thể thao hết mình, công bằng, chơi đẹp, VVT đã mang về nhiều thắng lợi trong giải đấu.
⚽Ở lượt đấu đầu tiên, hai trận cầu diễn ra giữa VVT 1 và VCM, VVT2 và VHT đã khiến cả khán đài dường như vỡ oà.
⚽Nếu trận đấu giữa VVT 1 và VCM được coi là "bắt nạt đối thủ" khi VCM dành đến 5 bàn thắng trước VVT1 thì trận đấu giữa VVT2 và VHT lại được coi là trận thư hùng kinh điển khi cả hai bên đều cố gắng cầm hoà và mọi chuyện chỉ thay đổi khi Viết Nam mang áo số 8 của VVT đã thay đổi tình thế khi thành công mở tỉ số đầu tiên ở hiệp 1 của trận đấu.
🔥Lượt đấu thứ nhất đã phân thắng bại với tỉ số như sau:
VVT2 - VHT : 1 - 0
VVT1 - VCM: 0 - 5
⚽Ở lượt đấu thứ hai, tình huống khó xử không kém khi quân ta đá với quân mình (hai đội tuyển VVT gặp nhau và hai đội tuyển Viettel gặp nhau). Nhưng với tinh thần thể thao công bằng, nhiệt huyết cả hai trận đấu đều là những màn trình diễn mãn nhãn với những pha xử lý tình huống nhanh nhạy, sắc bén từ cả hai đội.
🔥Lượt đấu thứ hai đã kết thúc với tỉ số như sau:
VVT1 - VVT2: 2 - 10
VHT - VCM: 1 - 1
⚽Qua hai lượt đấu đầy cam go với thật nhiều những pha tranh bóng, đảo đường, quyết liệt, không khí giải đấu dường như nóng hơn bao giờ hết thì một cơn mưa đã xả xuống sân bóng Mỹ Đình 2 làm dịu đi không khí lẫn nhiệt độ của các vận động viên.
⚽Nhưng, "Mưa rơi ướt áo ướt quần, làm sao ướt được tinh thần VVT?"
Đội tuyển VVT 2 đã bung toả hết sức mình, vượt lên dẫn đầu và đăng quang ngôi vô địch trong giải đấu với tỷ số 3 - 3 khi gặp VCM.
Đội tuyển VVT 1 cũng đã nỗ lực ghi 1 bàn danh dự khi gặp đối thủ đầy đáng gờm VHT.
🔥Lượt cuối cùng giữa các đội đã diễn ra với kết quả:
VVT1 - VHT: 1 - 2
VVT2 - VCM: 3 - 3
🔥Tuyệt vời hơn nữa khi bạn Viết Nam mang áo số 8 đã mang về giải Vua phá lưới với 8 lần ghi bàn cực chắc chắn trong mùa giải.
⚽Giải đấu VVT's OPEN CUP đã kết thúc nhưng chắc hẳn đã để lại thật nhiều ấn tượng cho cả đội chủ nhà và các đội tuyển khách mời. Hi vọng giải đấu sẽ là một bước đệm để tạo ra một sân chơi bổ ích giúp giao lưu và gắn kết VVT với khách hàng, đối tác đồng thời cũng là một hoạt động thiết thực giúp các "cư dân xứ VVT" cân bằng giữa công việc và đời sống, sức khoẻ.
⚽Cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của nhà VVT bạn nhé

 

Có thể bạn quan tâm

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024

Mời các bạn đón đọc bản tin chuyển động VVT số 02/2024
CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024

📍📍XIN CHÀO! CHUYỂN ĐỘNG VVT ĐÃ QUAY LẠI RỒI ĐÂY! 📍📍 Mời các bạn cùng đón đọc những tin tức trong tháng 2 của nhà VVT bạn nhé!
Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)
Chi tiết

Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)

Hiện nay, để mở rộng quy mô cũng như đáp ứng yêu cầu công việc, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng những ứng viên cho vị trí sau:
Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính
Chi tiết

Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính

Được thành lập ngày 14/3/2008, trải qua hơn 15 năm hoạt động, với kinh nghiệm, nỗ lực của toàn bộ thành viên trong công ty và tầm nhìn của Ban lãnh ...