🌿ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT LÀ NỤ CƯỜI CỦA TRẺ THƠ🌿

🌿Sáng mùa thu đẹp trời của ngày 23/09/2023, tại nhà hàng Hoa An Viên, Công ty Viet Vuong Telecom đã tổ chức thành công sự kiện "Ngày Trăng" cho những VVT kid đáng yêu nhân dịp Trung Thu.
🌿Chào đón các bé là những chiếc mặt nạ giấy bồi xinh xắn và các bé đã tự tay dùng những màu sắc rực rỡ trang trí chiếc mặt nạ của mình. Không chỉ thế, sau khi trang trí xong, các bé còn được tặng những quả bóng nghệ thuật dưới bàn tay khéo léo của chú Cuội.
🌿Lần đầu tiên, các thành viên được chứng kiến con mình "quẩy hết mình" trong các trò chơi vui nhộn mà chú Cuội mang đến sự kiện.
🌿Chỉ cần nhìn những đôi mắt háo hức, những nụ cười thật tươi mà các VVT kid đã dành tặng chú Cuội trong phần biểu diễn "bong bóng nghệ thuật" cũng khiến các thành viên nhà VVT cảm thấy "vui lây".
🌿Bên cạnh những hoạt động vui nhộn cho các bé, Công ty đã kết hợp cùng với chuyên gia Parent Coach Mỹ Hạnh đến từ tổ chức giáo dục Happiness để tư vấn và hỗ trợ các bố mẹ tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của con mình và đưa ra những phương pháp giáo dục phù hợp.
🌿Cân bằng giữa công việc và đời sống gia đình cũng như tạo một môi trường làm việc thân thiện, đầm ấm như một gia đình lớn chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Viet Vuong Telecom đã theo đuổi từ những ngày đầu thành lập.
🌿Còn bây giờ, mời các bạn hãy "vui lây" cùng các bé qua những hình ảnh sinh động này nhé!

 

 

Có thể bạn quan tâm

 CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 04/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 04/2024

Mời các bạn đón đọc bản tin Chuyển động VVT số 02/2024
 CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 03/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 03/2024

Mời các bạn đón đọc bản tin chuyển động VVT số 03/2024
CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024

Mời các bạn đón đọc bản tin chuyển động VVT số 02/2024
CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024

📍📍XIN CHÀO! CHUYỂN ĐỘNG VVT ĐÃ QUAY LẠI RỒI ĐÂY! 📍📍 Mời các bạn cùng đón đọc những tin tức trong tháng 2 của nhà VVT bạn nhé!